Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

The Long Dark [Việt Hóa] - Game sinh tồn cực kỳ khắc nghiệt

THE LONG DARK - GAME SINH TỒN GIỮ BÃO TUYẾT KHẮC NGHIỆT


1. Giới thiệu

The Long Dark – một tựa game sinh tồn đến từ Hinterland Studios. Mục tiêu duy nhất của người chơi trong mục chơi này không gì khác ngoài tìm cách sống… lâu nhất có thể, cũng sẽ chẳng có ai ngoài thế giới rộng lớn và những gì Mẹ thiên nhiên kỳ diệu để lại!


Thế giới trong The Long Dark được nhà phát triển “chăm chút” rất công phu, vạn vật không tự dưng mà “respawn” (hồi phục), muốn sống sót thì người chơi phải di chuyển, phải khám phá không ngừng. Mọi quyết định và hành động của người chơi sẽ không thể “sửa đổi”, bởi The Long Dark không cho phép lưu game mà sẽ tự động lưu, “sai một ly đi một dặm”, chết đồng nghĩa với trò chơi kết thúc và bắt buộc phải chơi lại từ đầu.






2.Lối Chơi

Lối chơi của The Long Dark khá đơn giản, người chơi cũng thu nhặt nguyên liệu, thức ăn,.... để cố gắng sống sót càng lâu càng tốt. Nhưng thực sự tựa game này khác biệt với các tựa game sinh tồn cùng thể loại chính là độ khó của game. Theo thống kê thì chỉ có 1.2% lượng game thủ chơi tựa game này có thể sống sót qua con số 50 ngày. Khác với Don’t Starve hay The Forest, nguyên liệu trong tựa game này cực kỳ giới hạn. Chúng không tự sản sinh ra lại, các dụng cụ có độ bền cực thấp và vũ khí để chống lại các loại thú dữ thì tỉ lệ xuất hiện cực kỳ nhỏ. Thế nên cách sống sót hữu ích nhất trong game đó chính là di chuyển khám phá không ngừng.


Để có thể sống sót bình thường trong The Long Dark thì người chơi phải luôn để ý đến những chỉ số cơ bản của cơ thể: nhiệt độ, lượng calo tiêu thụ, lương thực dự trữ và đặc biệt thời tiết trong game. Vòng xoay ngày đêm trong game cực kỳ thực tế nên khiến cho người chơi dễ quên và rất mau mất thân nhiệt dẫn đến chết cóng vào ban đêm.


Yếu tố may mắn cũng xuất hiện ở trò chơi này, nếu may mắn thì bạn sẽ tìm được những dụng cụ cần thiết như thức ăn, dao,... ở những căn nhà hoang. Hoặc nếu không may mắn như vậy, việc đụng độ những thú dữ chính là cái kết không mấy tốt đẹp cho nhân vật của chúng ta. Nhưng với kinh nghiệm nhiều lần chết, người chơi có thể theo dõi những hung thần này và kiếm được một bữa ăn nhờ thức ăn thừa của chúng.






Thông tin game
Thể loại: Sinh tồn
Nhà phát triển: Hinterland Studio
Ngày phát hành: 22/9/2014
Hệ máy: PlayStation 4, Xbox One, PC
Cấu hình tối thiểu
Hệ điều hành: Windows 7/8/10
CPU: Dual-Core Intel i5 CPU 2GHz trở lên
Ram: 4 GB
Card đồ hoạ: Intel 4xxx Series, 512MB VRAM

DOWNLOAD

*Lưu ý : Việt Hóa chỉ có tác dụng ở bản Alpha, không chơi được ở bản Full, nếu bạn nào chép việt hóa vào bản Full sẽ không chơi được !

Linkdown - The long Dark Alpha (*Không chơi được Story): Fshare

Linkdown File Việt Hóa : Download Việt Hóa


Linkdown - The long Dark bản Full ( *Chơi được phần story) : Fshare


HƯỠNG DẪN CÀI ĐẶT 

  1. Download game và file Việt Hóa
  2. Download phần Việt Hóa: Clone or download -> Download ZIP.
  3. Giải nén file Việt Hóa vừa tải về. Rồi vô trong chỗ giải nén tìm thư mục tld_data, copy đè nó vào thư mục chính của Game (thư mục có file tld.exe).

Lưu ý:

  • Phải sử dụng phiên bản việt hóa giống với phiên bản Game. Khác nhau thì Game sẽ bị lỗi.
  • Tốt nhất là tải Game từ link phía trên ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét